ซีรี่ย์ยอดวิวปัง อดีตรักคืนใจ

สำหรับท่านใดที่ชื่นดูซีรี่ย์จีนต้องฟังทางนี้ ซีรี่ย์จีนนั้นมีให้เราเลือกดูหลายแนวเลย ทั้งแนวโบราณที่แต่งตัวแบบชาววังและแนวปัจจุบัน โดยแต่แนวนั้นเราสามารถค้นหาดูซีรี่ย์จีนได้ทั้งออนไลน์และแบบดูสดได้เลย สมัยนี้หมดยุคดูซีรี่ย์แบบเสียเงินนะทุกคนเพราะเว็บดูซีรี่ย์ฟรีมีเยอะแยะ และซีรี่ย์จีนที่อยากแนะนำคือเรื่องอดีตรักคืนใจ บอกเลยเรื่องนี้พระนางเคมีเข้ากันดีมาก ดูไปเขิลไป พระเอกชื่อจ้านหนาน เล่นโดย จางฮั่น และนางชื่อ เวินหน่วน เล่นโดยจางจวินหนิง เรื่องนี้มีคู่รองอีกนะทุกคน พระรองและนงรองหล่อสวยไม่แพ้พระเอกนางเอกเลย พระรองเล่นโดย จิงเชา ในเรื่องแสดงเป็น จูหลินลู่ นางรองเล่นโดย จางเจียหนี แสดงเป็น อี้ซิน ก่อนทุกคนจะไปดูซีรี่ย์กันมาฟังเรื่องเล่าแบบย่อกันก่อนจะได้รู้ว่ามันดีจริงๆ นะ นางเอกหน้าสวย เวินหน่วน เพิ่งหลับมาจากอังกฤษหลังจากไปทำตามฝันมา 7 ปี แต่การกลับมาครั้งนี้เธอมาเพื่อรักษาใจ เวินหน่วนได้เพื่อนรู้ใจอย่างหลินลู่อยู่เป็นเพื่อนตลอด เพราะหลินลู่นั้นแอบรัก เวินหน่วน นิดหน่อย หลินลู่อยู่บริษัทไต๋จง คู่แข็งของพระเองหน้าเข้มของเราเอง และเวินหน่วน ได้เข้ามาทำงานที่บริษัทที่จ้านหนานพระเอกทรงเข้มของเราเป็นประธานใหญ่นั่นเอง และเหตุที่ เวินหน่วนได้เข้ามาทำงานที่ เพราะว่าหลินลู่แนะนำและอยากจะให้มาสืบด้วย สองจึงได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

ดูซีรี่ย์แล้วบางคนอาจจะงง เพราะจ้านหนานและเวินหน่วนเคยคบกันมาก่อนแต่ไม่แน่ใจว่าเหตุผลที่เลิกลากันไปเป็นเพราะอะไรกันแน่ มีใครทำให้เข้าใจผิดกันหรือป่าวต้องเข้าไปตามดูซีรี่ย์กันเอง ขอท้าวความถึงจ้านหนานนิดนึงนะ หลังจากที่เลิกลากับเวินหน่วนไป จ้านหนานชอบฝันร้ายตลอด มักฝันถึงวันวาน และเหตุการณ์ที่ต้องเลิกลากันไปเพราะมันฝังใจจ้านหนานมาก และเขาก็คุยกับตัวเองและเต่าที่เขาเลี้ยงไว้ ว่าจะตามจีบวินหน่วนมาให้ได้ บอกเลยว่า ณ จุดนี้มีความฟินและความดราม่า รออยู่แน่นอน เพราะจ้านหนานของเราเป็นพระเอกที่ยากที่จะง้อคน มาดเข้ม ปากแข็งสุดๆ แต่เขาจะง้อนางเอกได้อย่างไรนั้น อันนี้น่าดู น่ามาตามลุ้นสุดๆ เลยทุกคน

หลังจากที่ เวินหน่วนทำงานไม่นาน ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณสามเดือน เวินหน่วนก็ได้ตำแหน่งผู้ช่วยหรือเลขาส่วนตัวของจ้านหนานเลย ทำเอาคนที่อยู่มาก่อน และสาวๆ ในที่ทำงานที่หมายปองจ้านหนานอิจฉาตามๆ กัน ก็คนพิเศษอ่ะเนอะ เวินหน่วนได้ย้ายโต๊ะทำงานมาที่หน้าห้องของท่านประธานจ้านหนาน เอาใจใส่ทุกอย่าง ทั้งซื้ออาหาร ชงกาแฟ ไปรับไปส่ง เพราะต้องการเอาใจเพื่อสืบความลับของโครงการให้หลินลู่ งานนี้ทำเอาคนดูใจหายใจคว่ำหมด พอพระเอกรู้ความจริงถึงกับ กลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ หลังจากนั้นพระนางได้เจอกันบ่อยมากขึ้น ภาพความรักในอดีตมันโผล่ขึ้นมาตลอด ทำเอานางเอกของเราลืมไปเลยว่าเหตุผลที่มาทำงานที่นี่เพราะอะไร มีวันหนึ่งจ้านหนานได้พบกับหลินลู่และเวินหน่วนที่ร้านข้าว เขาจึงเข้าใจว่าทั้งสองคงเป็นแฟนกันจริงๆ จากนั้นจ้านหนานก็เสียใจ แต่เก็บความรู้สึกไว้เก่งมาก เอาล่ะเราต้องมาตามลุ้นกันว่าพระนางจะเข้าใจกันได้รึป่าว และแผนการของหลินลู่จะสำเร็จหรือไม่ หรือว่าเวินหน่วนจะเปลี่ยนใจไม่ช่วยสืบแล้ว ขอฝากซีรี่ย์อดีตรักคืนใจด้วยนะทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *