หนังดราม่าแห่งปีต้องเป็นเรื่องสายเปล

ในวันสบายๆ วันพักผ่อนบางคนอยากจเปลี่ยนแนวดูหนังฟรีแบบดราม่าเข้มข้น ถึงขั้นคนดูหนังอยากเราต้องพกผ้าเช็ดหน้าไว้รอเลย รับประกันความสนุกแต่ก่อนที่จะเข้าไปดูหนังกันของเล่าเรื่องราวให้ทุกคนได้ฟังสักตอนหนึ่งก่อนละกัน ขอพูดถึงภาวินหนุมหน้าใสเป็นทนายหน้าตาดีแหละ ทั้งหล่อรวยสมกับเป็นลูกของภาณุ ซึ่งมีคุณย่าเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เพราะเมื่อก่อนคุณย่าคอยกีดกันแม่พลับพลึงของภาณุไม่ให้เจอหน้ากัน เพราะเกลียดที่ได้ลูกสะใภ้จน ไม่มีหัวนอนปลายเท้า จึงทำทุกทางที่จะไล่พลับพลึงออกจากบ้านไป ตั้งแต่คลอดออกมาได้สามวัน เป็นไงล่ะอกคนเป็นแม่ใจแทบขาดเลยเนอะเพราะได้ยินเสียงลูกร้องหิวนมก็อยากจะเอานมไปให้กิน แต่แม่สามีสั่งห้ามไม่ให้ไป ถือว่าช่วงเวลานั้นทรมานมาก สุดท้ายแล้วพลับพลึงก็ออกมาจากบ้านนรกหลังนั้นโดยเอาสายเปลติดตัวมาด้วย เมื่อภาวินโตขึ้นจึงได้เรียนและอยากเป็นทนาย ทนายหนุ่มของเรานี่เมื่อจบมาแล้วไฟแรงสุดๆ วันหนึ่งได้มารู้จักกับชาวที่กำลังโดนนายมงคลโกงจึงได้ช่วยว่าความ เพระนายมงคลเป็นคนดังในหแห่งนี้ และภาวินก็ได้พบกับ อารยา บอกเลยว่าเธอคนนี้หัวร้อน เป็นตำรวจไฟแรงเช่นเดียวกับพระเอกเลย โดยทั้งสองมีเป้าหมายสำคัญคือกำจัดคนชั่วออกจากสังคม และทวงความยุติธรรมให้ชาวบ้านด้วย

งานนี้ก็เหมือนเป็นพรหมลิขิตเลยทุกคน ภาวินและอารยากันมาช่วยกันตามจับโจรแต่ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าจะจับคนร้ายได้หรือไม่ และเมื่อภาวินและอารยาได้ไปมาหาสู่กันบ่อยเข้า ภาวินจึงเริ่มสานความรักครั้งนี้ต่อไป จนเรื่อองนี้เข้าหูคุณย่า ทางคุณย่าเองก็ไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่ภาวินชอบอารยา เพราะคิดว่าทั้งสองไม่เหมาะกัน ภาวินนั้นก็รักและเชื่อคุณย่าทุกอย่างเพราะคุณย่าจะพูดเป่าหูทุกวันว่าแม่ของภาวินหนีไปมีครอบครัวไหม่ ส่วนพ่อภานุก็ได้แต่งงานกับคนที่ผู้เป็นแม่มอบให้ แถมมีลูกด้วยกันอีก อายุก็ไร่เรี่ยกับภาวินเลยชื่อกฤษณ์ และบอกเลยว่าโลกกลมมาก เพราะกฤษณ์เป็นตำรวจ แถมเป็นคู่หหูกับอารยาอีกและประเด็นสำคัญกฤษณ์กำลังจีบอารยาอยู่ แต่อารยานั้นมองเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน และที่เป็นจุดเด่นของเรื่องคือพลับพลึงเป็นแม่เลี้ยงของอารยา ซึ่งพลับพลึงเองก็เป็นแม่ของภาวิน พอเวลาผ่านไปหมวดกฤษณ์ได้อ้างว่าคิดถึงพี่ชาย แต่แท้จริงแล้วอยากไปหาอารยามากกว่า จึงรีบเดินทางไปสุพรรณกับพร้อมกรองจิต แล้วดันไปเห็นภาพบาดใจว่าอารยาและภาวินกำลังจู๋จี๋กันอยู่ จึงโกรธพี่ชายอย่างแรงคิดไปว่าพี่ชายหักหลัง กรองจิตก็โกรธมาก ทั้งกฤษณ์และกรองจิตร่วมกันสร้างแผนความแตกหักให้กันภาวินและอารยา เพื่อตัวเองจะได้สมหวังกับสิ่งที่ต้องการ

วันหนึ้งได้เกิดอบัติเหตุกับภาวิน อารยาจึงพาภาวินไปทำแผลที่บ้านของเธอเอง พลับพลึงเห็นภาวินเข้าก็ตกใจมาก อึ้งไปพักนึงเลย ไม่คิดไม่ฝันว่าลูกชายของตัวเองจะมาที่บ้านและยังชอบอารยาอีกด้วย พลับพลึงเธอจำลูกชายของตัวเองได้แม่นมาก เพราะเธอแอบเอาของขวัญไปให้ทุกปี แต่ก็อย่างว่าอ่ะเนอะ ไม่เคยถึงมือภาวินเลยสักกล่อง เอาเป็นว่าขอหยุดเล่าเพียงเท่านี้ก่อนนะ เพราะถ้าเล่าหมดอาจจะใช้เวลานานกว่านี้ ฝากทุกคนชวนเพื่อนดูหนังเรื่องนี้ต่อกันเองนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *