หนังดีเรียกเรตติ้ง ฮักหลายมายเลดี้

สำหรับตอนนี้หนังที่มีเรตติ้งสูง ยอดคนดูหนังเพียบ ต้องเรื่อง ฮักหลายมายเลดี้ เลยทุกคน เป็นหนังที่สนุกดูแล้วหายเครียด แถมพระนางน่ารักอีกด้วยและในวันนี้ก่อนที่จะไปดูหนังกัน จะขอเล่าเรื่องราวคร่าวๆ ให้ทุกคนไดฟังกัน

โดยเรื่องนี้พูดถึง ลลิน สาวสวยดีกรีจบนอก เป็นดีไซเนอร์ที่บอกเลยว่าไอโซมาก แบบสวยหยิ่งไม่กลัวใคร และที่เธอเป็นแบบนี้ก็เพราะว่าขาดความอบอุ่น ครอบครัวมีฐานะรวยแต่ไม่เคยให้ความรักกับลูกสาวคนนี้เลย เธอจึงกลายเป็นคนเสียนิสัย เหวี่ยงวีนจนพนักงานวิ่งหาของที่เธอต้องการทั่วไปหมด และที่แย่ไปกว่านั้นคือแม่ของลลิน ชื่อนภัส เตรียมสั่งแม่บ้านให้รื้อห้องของลลินเพื่อให้แฟนหนุมอยู่ เมื่อลลินรู้เรื่องเข้าจึงโกรธแม่มาก เสียใจร้องไห้และมาปรับทกข์กับน้าวิตราที่ทำงานในเครือของนภภัส ลลินได้ทะเลาะปีย์พระเอกสุดหล่อ เจ้าของไร่ที่ในระหว่างนั้นปีย์กำลังตำส้มต้ำโชว์อยู่นั้นแต่ดันพลาดทำไหปลาร้าหกใส่ลลินแบบเลอะเต็มตัวเลย

งานนี้จึงเป็นครั้งแรกที่พระนางได้เจอกัน ทั้งคู่จึงไม่ค่อยถูกชะตากันสักเท่าไหร่ แถมในวันนั้นลลินยังโดนแฟนขอเลิกอีกต่างหาก บอกเลยว่านางเอกของเราน่าสงสารมาก ทำเอาคนดูหนังน้ำตาคลอเลย เอาจริงๆ ลลินจะมาง้อแฟนแหละแต่ดันเจอปีย์ก่อนแล้วก็ยังสะดุดล้มจูบกับปีย์แบบไม่ได้ตั้งใจอีกหรือนี่อาจจะเป็นพรหมลิขิตรักของทั้งสอง คนดูหนังแบเราก็แอบฟินตามไปอีก งานนี้ลลินถึงขั้นต้องรับกลับบ้านเลย พอกลับมาถึงบ้าน แทนที่จะได้พักแบบสบายใจ ก็มาเจอณัฐพลลวนลามอีก เลยเอาแจกันฟาดหัวไป แต่แม่ของลลินเข้ามาเห็นณัฐพล โดนฟาดหัวจึงด่าลลิน ลลินโกรธมากจึงไปที่ห้องลับไปไขตู้เซฟ พบว่ามีเงินเป็นพันๆล้านเลย และก็เห็นจดหมายของพ่อพร้อมรูปที่พ่อส่งให้ จึงมีความคิดที่จะออกตามหาพ่อและหนีไปให่พ้นจากบ้านหลังนี้

และก่อนที่ลลินจะออกตามหาพ่อจึงตัดสินใจไปหาแฟนเก่าอีกครั้ง และดันมาเจอดีเห็นสหภพแฟนเก่านอนร่วมเตียงกับเกศญา ซึ่งเกศญาเป็นเพื่อนสนิทของลลินเลย งานนี้ลลินทำใจไม่ได้จริงๆ ผิดหวังกับทั้งเพื่อนและแฟน จึงรีบขับรถออกมา และในระหว่างทางนั้นโดนลอบทำร้ายโดยคนที่จ้างฆ่าคือ ณัฐพลแฟนของแม่ลลินเอง ลลินโดนคนร้ายยิงจนตกน้ำไป ที่รอดตายมาได้เพราะลอยมาติดที่ไร่ของปีย์ ซึ่งปีย์เองก็จำได้ดีว่าต้องเป็นลลินที่เคยมีปัญหากันแน่นอน ปีย์จึงช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ซึ่งพ่อพุธ แม่กันยา และทุกคนในไร่ ก็ถามปีย์ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร เพราะเคยเห็นรูปที่ผู้หญิงคนนี้จูบกับปีย์ในเน็ต ครอบครัวของปีย์ก็บังคับให้ปีย์รับผิดชอบ

ส่วนลลินเมื่อฟื้นขึ้นมาก็ตกใจสุดขีดเพราะกุญแจตู้เซฟที่เธอเอาติดมาด้วยนั้นหายไป เธอจึงต้องทำเป็นความจำเสื่อมเพื่อจะตามหากุญแจ ส่วนปีย์ ก็ยังไม่เชื่ออยู่ดีว่าลลินความจำเสื่อม จึงให้อยู่บ้านหลังเล็กไปก่อนเพื่อคอยจับผิด ขอเล่าเพียงเท่านี้ก่อนนะทุกคน ฝากทุกคนช่วยติดตามดูหนังเรื่องนี้ด้วยนะทุกคน ต่อจากนี้ไปสนุกแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *