ขอแนะนำ Crater ผจญภัยอวกาศไปด้วยกัน

ถ้าหากว่าใครนั้นเป็นผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังผจญภัยเป็นชีวิตจิตใจแล้วล่ะก็ เราก็จะหาทุกคนไปดูหนังที่มีการผจญภัยมีสีสันเหมือนกับการดูหนังดิสนีย์ โดยจะสามารถสร้างความตื่นตาให้กับเราในการที่เรานั้นจะพบเจอสิ่งมหัศจรรย์อยู่มากมายจากการพบระหว่างการสำรวจสิ่งใหม่ๆที่ไม่มีอันตรายอยู่รอบตัวให้น่ากลัว และเรื่องราวพิเศษเหล่านี้จะอยู่ภายใน Crater แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้นั้นก็มาจากค่ายหนังอย่างดิสนีย์ที่จะมาทำให้เรานั้นได้เห็นถึงการผจญภัยในอวกาศ แนวไซไฟเรื่องใหม่

โดยเราจะพบกับการเดินทางออกสู่อวกาศ และทำการลงจอดดวงจันทร์เพื่อทำการสำรวจไปพร้อมๆกับเหล่าเด็กเยาวชนที่เป็นผู้นำทัพ ซึ่งถือได้ว่าเอาใจเด็กยุคใหม่อย่างพวกเราเป็นอย่างมาก และสิ่งที่เราจะได้เห็นจากการเดินทางไปสำรวจดวงจันทร์ของเหล่าเด็กๆพวกนี้จะมีแต่ความสนุกสนานที่ไม่มีอันตรายมาเจือปนเลย และเรานั้นยังจะได้ไปพบเจอกับความประทับใจจากมิตรภาพระหว่างเพื่อนเยาวชนด้วยกันในระหว่างการเดินทางที่มีความสวยงามมากกว่าสิ่งมีค่าใดๆในโลกนี้เสียอีกโดยสิ่งเหล่านี้นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ใครหลายๆคนก็ต่างนึกถึงและต้องการจะมีมิตรภาพอันดีงามเหล่านี้กันทั้งนั้น

และเรื่องราวการผจญภัยในหนังเรื่อง Crater จะพูดถึงเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า เคเลบ เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มที่ได้ใช้ชีวิตและเติบโตภายในอาณาจักรที่ตั้งอยู่ในเมืองของดวงจันทร์ แต่หลังจากที่พ่อของเขานั้นได้ทำการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแบบไม่ทันคาดคิด จึงทำให้ตัวของเด็กหนุ่มนั้นมีความจำเป็นที่ทางการนั้นจะนำตัวกลับให้ไปอาศัยใช้ชีวิตอยู่ภายในดาวโอเมก้า เป็นดวงดาวที่จะรวบรวมผู้ที่เป็นเยาวชนที่เหมือนจะเป็นเด็กกำพร้า นำมารวมเอาไว้ด้วยกัน และในการเดินทางที่จะส่งเข้าไปที่แห่งนั้นๆ เขาต้องการที่จะทำการเดินทางไปกับเพื่อนๆของเขาก่อน โดยตัวเขานั้นได้มีการชวนเพื่อนของเขาอีก 4 คน มาทำการออกสำรวจและเดินทางเพื่อค้นหาสถานที่ที่พ่อของเขานั้นเคยเล่าเอาไว้ให้เขาฟังตั้งแต่ยังเด็ก สถานที่แห่งนั้นก็คือปล่องภูเขาไฟในตำนาน ที่จะมีการผจญภัยต่างๆมากมาย รอให้พวกเขานั้นไปสำรวจและพบเจอไปด้วยกัน การผจญภัยต่างๆในปล่องภูเขาไฟในตำนานแห่งนี้นั้นจะทำให้ชีวิตของพวกเขานั้นพบเจอแต่เรื่องแปลกใหม่ จะสร้างความสนุกที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต

ด้วยความที่หนังเรื่องนี้นั้นเป็นแนวไซไฟจึงเป็นเรื่องที่ถนัดที่สุดสำหรับผู้กำกับ”ไคล์ แพทริค อัลวาเรซ”เคาะว่าในอดีตนั้นเขาเคยทำงานเกี่ยวกับแนววัยรุ่นการผจญภัยหรือหนังแนวไซไฟมาอยู่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ดิสนีย์จะดึงตัวเข้ามาทำงานร่วมกันอย่างรวดเร็ว และเขาถือได้ว่าประสบความสำเร็จในการถ่ายทอดสิ่งที่ตัวหนังต้องการจะสื่อออกมาให้ทุกคนที่ได้ดูหนังเข้าใจได้อย่างง่าย โดยจะเป็นการนำเรื่องราวมิตรภาพไปผสมกับการผจญภัยซึ่งเป็นเคมีที่ตรงกันอย่างสุดๆ เป็นหนึ่งในหนังที่จะมาเอาใจวัยรุ่นยุคนี้และแฟนคลับดิสนีย์ที่ชื่นชอบการผจญภัยแสนวิเศษนี้ทุกคนเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *